Trang chủ Tin tức Bàn giao module loadcell cân bồn VCOL-VCOK 50t - công ty BORAL GYPSUM VN

Bàn giao module loadcell cân bồn VCOL-VCOK 50t cho công ty TNHH BORAL GYPSUM VN

Sau một thời gian gia công hoàn thiện, công ty cân điện tử Sao Việt đã lắp đặt và bàn giao 04 bộ module loadcell VCOL-VCOK 50t cho khách hàng là công ty TNHH BORAL GYPSUM VN.

Bộ module loadcell cân bồn VCOL-VCOK 50t
Hình 1-1 – Bộ module loadcell cân bồn VCOL-VCOK 50t


04 bộ module loadcell này được lắp đặt cho cân bồn 100t của bộ phận sản xuất, kết hợp với bộ chỉ thị và điều khiển W100 có ngõ ra analog signal 4-20mA kết nối với PLC điều khiển quá trình định lượng và cấp liệu cho bồn chứa.

Bộ module loadcell VCOL-VCOK với cơ cấu nhỏ gọn, dễ lắp đặt tương đương như loadcell cân bồn dạng trụ dẹp chuyên dụng. Bộ module loadcell được trang bị cơ cấu giảm dao động dọc, chống xê dịch theo chiều ngang dọc; bulon chống đảo ngược (dao động lên xuống), bảo vệ chống lật nghiêng khi có tải trọng nâng bồn lên, nâng cao độ an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, bộ module loadcell VCOL-VCOK sử dụng loadcell dạng trụ nén có khả năng tự lựa vị trí cân bằng cho kết quả cân chính xác.
 

Bộ module loadcell tương đương như loadcell cân bồn chuyên dụng
Hình 1-2 – Bộ module loadcell tương đương như loadcell cân bồn chuyên dụng


Với việc sử dụng cân bồn đo lường bằng cân điện tử sử dụng loadcell có độ chính xác cao, ít ảnh hưởng bởi tác động môi trường, Nhà máy đã dễ dàng hơn trong việc tối ưu quá trình điều khiển dây chuyền sản xuất và kết nối với hệ thống điều khiển các thiết bị khác, qua đó kiểm soát được chi phí sản xuất, tiết kiệm chi phí nhân lực.

Bộ module loadcell dùng cho cân bồn, cân phễu là một sản phẩm của công ty cân điện tử Sao Việt, là một giải pháp hợp lý nhất cả về mặt kinh tế và kĩ thuật thay thế cho loadcell cân bồn, cân phễu dạng trụ dẹp chuyên dùng.

Một số loại module loadcell do Sao Việt sản xuất
Hình 1-3 - Một số loại module loadcell do Sao Việt sản xuất


Về mặt kinh tế, module loadcell sử dụng các loadcell thông thường như loadcell thanh, loadcell trụ đứng, loadcell bi uốn kép, loadcell xoắn chống rung … . Đây là các dòng loadcell phổ thông và có nhiều nhà cung cấp nên giá thành cạnh tranh, khách hàng sẽ chủ động hơn khi cần lắp đặt mới hoặc thay thế thiết bị khi có sự cố hư hỏng cân.

Về mặt kĩ thuật, bộ module loadcell hoàn thiện gồm loadcell + đế gá chỉ chịu lực nén xuống, cho phép lắp đặt như loadcell cân bồn chuyên dùng, không cần gia cố gối đỡ hay bản mã chịu lực gá đặt loadcell.

Quý khách hàng có nhu cầu về hệ thống cân bồn, cân phễu sử dụng module loadcell tương tự, Quý khách có thể liên hệ ngay bộ phận liên quan của Sao Việt, nhân viên sẽ trực tiếp thu nhận các thông tin và tư vấn cho Quý khách kinh nghiệm và giải pháp tối ưu nhất.
 

- Tin tức cân điện tử Sao Việt -

Tin liên quan:


Trang kế >>   

Tìm kiếm nâng cao

Thống kê truy cập