Trang chủ Tin tức Cung cấp module loadcell 0948 Flexmount weigh module cho cty Vinh Quang

Cung cấp module loadcell 0948 Flexmount weigh module cho khách hàng Hà Nội.

TMJ Group đã hoàn thành sản xuất 02 bộ module loadcell 0948 Flexmount weigh module 250kg, đóng gói và chuyển phát đến khách hàng tại Hà Nội, sau đó khách hàng này sẽ lắp đặt cho 2 cân bồn của end-user

Module loadcell 0948 Flexmount weigh module 250kg
Hình 1-1 – module loadcell 0948 Flexmount weigh module 250kg


Model module loadcell 0948 Flexmount weigh module là một thiết kế của hãng sản xuất loadcell danh tiếng liên doanh giữa Mỹ và Thụy Sĩ, Mettler Toledo. Tuy nhiên, do số lượng đặt hàng quá ít và thời gian đặt hàng lâu nên khách hàng đã đặt hàng TMJ Group gia công sản xuất tại Việt Nam.

Module loadcell 0948 Flexmount weigh module với bulon chống đảo ngược
Hình 1-2 – module loadcell 0948 Flexmount weigh module với bulon chống đảo ngược


Bộ module loadcell 0948 Flexmount weigh moduleđã được sửa đổi một phần, sử dụng loadcell dạng thanh với kết cấu chân lắc loadcell nằm âm sâu vào đế trên của bộ module giúp giảm dao động, chống xê dịch theo chiều ngang dọc. Đặc biệt bộ module này có bulon chống đảo ngược (dao động lên xuống), bảo vệ chống lật nghiêng cho cân bồn, cân phễu khi có rung động hoặc lực tác dụng có xu hướng nâng chân bồn lên hoặc đầy nghiêng bồn.

Module loadcell 0948 Flexmount weigh module chuẩn bị đóng gói chuyển đi
Hình 1-3 – module loadcell 0948 Flexmount weigh module chuẩn bị đóng gói chuyển đi


Bộ module loadcell dùng cho cân bồn, cân phễu là một sản phẩm mang thương hiệu TLA - nhãn hàng thuộc sở hữu của TMJ Group, là một sự lựa chọn hợp lý nhất cả về mặt kinh tế và kĩ thuật thay thế cho loadcell cân bồn, cân phễu chuyên dùng.

Một số loại module loadcell do Sao Việt sản xuất
Hình 1-4 - Một số loại module loadcell thương hiệu TLA do TMJ Group sản xuất


Về mặt kinh tế, module loadcell sử dụng các loadcell thông thường như loadcell thanh, loadcell trụ đứng, loadcell bi uốn kép, loadcell xoắn chống rung … . Đây là các dòng loadcell phổ thông nên giá thành cạnh tranh, có nhiều nhà cung cấp nên không bị động khi khách hàng muốn lắp đặt mới hoặc thay thế khi bị sự cố.

Về mặt kĩ thuật, bộ module loadcell hoàn thiện gồm loadcell + đế gá chỉ chịu lực nén xuống, cho phép lắp đặt như loadcell cân bồn chuyên dùng, không cần gia cố gối đỡ hay bản mã chịu lực gá đặt loadcell.

Quý khách hàng có nhu cầu về hệ thống cân bồn, cân phễu sử dụng module loadcell tương tự, Quý khách có thể liên hệ ngay bộ phận liên quan của TMJ Group, nhân viên sẽ trực tiếp thu nhận các thông tin và tư vấn cho Quý khách kinh nghiệm và giải pháp tối ưu nhất.
 

<

- Tin tức từ TLA - nhãn hàng thuộc sở hữu của TMJ Group -

Tin liên quan:


Trang kế >>   

Tìm kiếm nâng cao

Thống kê truy cập