Trang chủ Tin tức Cung cấp module loadcell SVS-M5 inox 304 cho công ty phụ gia Hoàng Anh.

Cung cấp 16 bộ module loadcell SVS-M5 inox 304 cho công ty phụ gia Hoàng Anh.


Công ty Sao Việt đã hoàn thành sản xuất 16 bộ module loadcell SVS-M5 và vận chuyển đến nợi lắp đặt cho hệ thống cân bồn khuấy tại nhà máy phụ gia Hoàng Anh - Khu Công Nghiệp Hiệp Phước, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
 

Bồn khuấy nguyên liệu trước khi lắp đặt module loadcell
Hình 1-1 – Bồn khuấy nguyên liệu trước khi lắp đặt module loadcell


Do hệ thống bồn là bồn khuấy nguyên liệu nên bồn luôn có rung động và lực quay của motor trộn sinh ra momen có khả năng xoay bồn, do đó đòi hỏi bộ module loadcell vừa đáp ứng yêu cầu cân chính xác, vừa khử được các rung động và momen xoay do motor trộn gây ra. Ngoài ra, do yêu cầu sản xuất nên các bộ module loadcell phải làm bằng vật liệu thép không gỉ inox 304.

Bộ module loadcell SVS-M5 với bộ giảm dao động mắt trâu
Hình 1-2 – Bộ module loadcell SVS-M5 với bộ giảm dao động mắt trâu


Bộ module loadcell SVS-M5 sử dụng loadcell dạng thanh với kết cấu chân lắc loadcell nằm âm sâu vào đế trên của bộ module giúp giảm dao động, chống xê dịch theo chiều ngang dọc. Đặc biệt bộ module này có bộ giảm dao động bẳng 2 mắt trâu (bulon bạc đạn vòng) gần như triệt tiêu 100% dao động của bồn khuấy do rung động nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sai số của cân bồn khuấy (do ma sát của bạc đạn vòng rất nhỏ). Ngoài ra, nhờ khả năng tự lựa vị trí cân bằng của bi và chén loadcell, cho kết quả cân chính xác.

Các bộ module loadcell SVS-M5 inox 304 chuẩn bị mang đi lắp đặt
Hình 1-3 – Các bộ module loadcell SVS-M5 inox 304 chuẩn bị mang đi lắp đặt


Với việc sử dụng cân bồn khuấy đo lường bằng cân điện tử sử dụng loadcell có độ chính xác cao, ít ảnh hưởng bởi tác động môi trường, công ty phụ gia Hoàng Anh đã dễ dàng hơn trong việc tối ưu quá trình điều khiển dây chuyền sản xuất và kết nối với hệ thống điều khiển các thiết bị khác, qua đó kiểm soát được chi phí sản xuất, tiết kiệm chi phí nhân lực.

Bộ module loadcell dùng cho cân bồn, cân phễu là một sản phẩm của Sao Việt, là một sự lựa chọn hợp lý nhất cả về mặt kinh tế và kĩ thuật thay thế cho loadcell cân bồn, cân phễu chuyên dùng.

Một số loại module loadcell do Sao Việt sản xuất
Hình 1-4 - Một số loại module loadcell do Sao Việt sản xuất


Về mặt kinh tế, module loadcell sử dụng các loadcell thông thường như loadcell thanh, loadcell trụ đứng, loadcell bi uốn kép, loadcell xoắn chống rung … . Đây là các dòng loadcell phổ thông nên giá thành cạnh tranh, có nhiều nhà cung cấp nên không bị động khi khách hàng muốn lắp đặt mới hoặc thay thế khi bị sự cố.

Về mặt kĩ thuật, bộ module loadcell hoàn thiện gồm loadcell + đế gá chỉ chịu lực nén xuống, cho phép lắp đặt như loadcell cân bồn chuyên dùng, không cần gia cố gối đỡ hay bản mã chịu lực gá đặt loadcell.

Quý khách hàng có nhu cầu về hệ thống cân bồn, cân phễu sử dụng module loadcell tương tự, Quý khách có thể liên hệ ngay bộ phận liên quan của Sao Việt, nhân viên sẽ trực tiếp thu nhận các thông tin và tư vấn cho Quý khách kinh nghiệm và giải pháp tối ưu nhất.
 

- Tin tức cân điện tử Sao Việt -

Tin liên quan:


Trang kế >>   

Tìm kiếm nâng cao

Thống kê truy cập