Trang chủ Tin tức Hướng dẫn khách hàng tự khắc phục loadcell cân ô tô sau cơn mưa lớn tại Đắk Lắk

Hướng dẫn khách hàng tự khắc phục loadcell cân ô tô sau cơn mưa lớn tại Đắk Lắk


Chiều tối ngày 21/8, cơn mưa lớn lịch sử nhiều giờ liền tại Đắk Lắk đã gây thiệt hại rất nhiều cho phố núi. Nhiều gốc cây nằm chắn ngang đường, nhiều tuyến phố ngập trong biển nước, giao thông tê liệt, các phương tiện di chuyển khó khăn. Ngoài ra, mưa lớn đã  gây ngập và ảnh hưởng đến loadcell và thiết bị của các trạm cân ô tô cân xe tải của các khách hàng tại Đắk Lắk.
 

Hướng dẫn khách hàng tự khắc phục sự cố cân ô tô cân xe tải

Phố núi ngập trong biển nước sau mưa


Ngay trong khoảng thời gian 20h30 đến 21h, số điện thoại hotline của TMJ Group đã có các cuộc gọi của khách hàng phản ánh về tình trạng mưa lớn và tình trạng loadcell trạm cân ô tô bị ngập, khách hàng cũng nhờ hỗ trợ hướng dẫn các biện pháp để không gây hư hỏng loadcell và không ảnh hưởng đến hoạt động của trạm cân ô tô trước ảnh hưởng của cơn mưa lớn lịch sử. Do nhu cầu mua bán hàng hóa liên tục, thậm chí diễn ra ngay trong ban đêm nên việc duy trì hoạt động cho các trạm cân ô tô là yêu cầu hết sức cần thiết.

Ngay sau khi nhận được yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, TMJ Group đã tìm hiểu thông tin tại cơ sở và hướng dẫn một số biện pháp để khách hàng hạn chế hư hỏng loadcell và tự khắc phục sự cố trạm cân ô tô cân xe tải để tiếp tục hoạt động mua bán hàng hóa nông sản. Thông thường thì loadcell và các thiết bị dùng cho các trạm cân ô tô cân xe tải mà TMJ Group cung cấp luôn đạt các tiêu chuẩn bảo vệ IP67, IP68 nên khả năng loadcell bị hư hỏng do bị ngập nước trong một vài giờ đồng hồ là rất thấp. Trạm cân có thể chỉ bị một số sự cố nhỏ mà khách hàng hoàn toàn có thể tự khắc phục được.



Khi gặp tình huống tương tự, Quý khách hàng nên thực hiện các biện pháp theo bài viết kinh nghiệm dưới đây:
 

>> Cách xử lý khi loadcell trạm cân ô tô bị ngập nước


Trường hợp sau khi thực hiện các biện pháp trên mà loadcell vẫn bị sự cố và trạm cân không hoạt động được thì Quý khách hàng nên liên hệ với bộ phận kĩ thuật của TMJ Group để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ cần thiết.
 

 

- Tin tức từ TLA - nhãn hàng thuộc sở hữu của TMJ Group -

Tin liên quan:


Trang kế >>   

Tìm kiếm nâng cao

Thống kê truy cập